มาร์ค โนเบิ้ล

มาร์ค โนเบิ้ล ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผอ.กีฬาสโมสร เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ มาร์ค โนเบิ้ล อดีตกองกลางคนเก่งของทีม เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และจะเริ่มต้นทำงานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม ปีหน้า

โนเบิ้ล วัย 35 ปี เพิ่งประกาศอำลาสนามหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ “ขุนค้อน” มาตั้งแต่ปี 2004 โดยลงสนามทุกรายการไปทั้งหมด 550 นัด ทำได้ 62 ประตู และยังทำหน้าที่กัปตันทีมด้วยตั้งแต่ปี 2015

เวสต์แฮม แถลงว่า โนเบิ้ล จะเข้ามาสนับสนุนการทำงานของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม และทำงานร่วมกับบรรดาบอร์ดผู้อำนวยการสโมสร ให้ข้อมูล คำแนะนำ และความช่วยเหลือในทุกด้านของการดำเนินการฟุตบอล รวมถึงการพัฒนาอะคาเดมี่สโมสรด้วย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มาร์ค โนเบิ้ล

ด้าน โนเบิ้ล เผยว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมา และแทบรอไม่ไหวกับการเริ่มต้นทำงาน ผมอยากขอขอบคุณสโมสรสำหรับการให้โอกาสต่อตัวผม มันเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากสำหรับผมที่จะได้ทำหน้าที่นี้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด”

“ผมอยู่กับสโมสรตลอด 24 ปีที่ผ่านมาในฐานะนักเตะที่นี่ จากตอนแรกที่อยู่ในอะคาเดมี่ แล้วจากนั้นก็ได้ขึ้นชั้นสู่ทีมชุดใหญ่ และเห็นได้ชัดว่ามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสโมสรอย่างลึกซึ้ง ตลอดอาชีพการเล่นของผม สิ่งหนึ่งที่ผมพยายามมากกว่าสิ่งใดคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกสนาม”

“นั่นยิ่งสำคัญสำหรับผมมากขึ้นไปอีกเมื่อผมได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมในปี 2015 และเจ็ดปีที่ผ่านมาได้มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและการเตรียมพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปของชีวิตและอาชีพการงานของผม” โนเบิ้ล กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chrisborgman.com

ufa slot

Releated