เอเบรชี เอซี สามารถสร้างความประทับใจจากทักษะของเขาได้

เอเบรชี เอซี นักฟุตบอลข้างถนนวัย 18 ปีผู้อบอุ่นและยิ้มแย้ม ผู้ซึ่งฝึกฝนทักษะของเขาในทางตอนใต้ของลอนดอนโดยได้เข้าร่วมการซ้อมระยะยาวหนึ่งสัปดาห์ที่ลีลส์ฮอลล์ในปี 2559 หลังจากนั้นมีการยืมตัวเขาไป เขาเองเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพจากประเทศอังกฤษที่เล่นในตำแหน่งกองกลางเตะสโมสรคิวนส์ปาร์ค เอเบอร์ดีน ในบุคลิกภายนอกของเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงในการควบคุมลูกบอลและเล่นเกมโจมตีอย่างลงตัว

แทงบอล

เอเบรชี เอซี เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ค.ศ. 1998 ในประเทศอังกฤษ เขาเริ่มต้นอาชีพของเขาในสโมสรท้องถิ่นของเขาที่ชื่อ “Queen’s Park Rangers” ในปี 2016 โดยที่เขาเล่นในทีมเยาวชน และในปี 2017 เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมหญิงชายในการแข่งขันของปี 2017 จนถึง 2018 ของสโมสร ในปี 2017 เขาได้ทำสัญญาเข้าร่วมกับทีม และเข้าร่วมกับทีมในสโมสร เขาทำสำเร็จในการแข่งขันเป็นผู้เล่นสำคัญ และทำให้ทีมประสบความสำเร็จในการแข่งขันโดยชนะเลิศในรอบชิงชนะเลิศซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนของปี

ในปี 2017 เขาย้ายสังกัดไปและก็ยังประสบความสำเร็จในการแข่งขันโดยเขาชนะเลิศในรอบชิงชนะเลิศ สิงหาคม 2560 ซึ่งในการแข่งขันนี้เขาประสบความสำเร็จในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซึ่งเป็นการสำเร็จครั้งแรกในการแข่งขันระดับชาติของเขา

หลังจากการแข่งขันรอบนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งถัดไปและมีการเสนอชื่อเข้าร่วมกับทีมและเขายังเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมชุดหญิง เขาได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนของปีเขาได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนของปี 2018 จนถึงปี 2019 อีกด้วย

เอเบรชี เอซีมีการแทรน์ดี้และทักษะทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม. เขามีทักษะในการผ่านบอล, การหลอกผู้เล่นตรงข้าม, การควบคุมบอลและการเป็นเจ้าของลูกบอลอย่างเก่งและมีความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ ส่งผลให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีผลงานที่น่าทึ่งในการช่วยทีมเขาสามารถสร้างโอกาสให้กับทีมเขาและช่วยในการทำประตู โดยมีการให้ความสำคัญกับการผ่านบอลและการสร้างโอกาสในการทำประตูสำหรับทีม

เนื่องจากความสามารถของเขาและผลงานที่ดีในลีกสูงสุดของอังกฤษ เขาได้รับการเชิญเข้าร่วมทีมชาติชั้นนำของอังกฤษ เขาเคยแทนที่ทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันในระดับชาติ

เอเบรชี เอซี เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพที่มีความสามารถในการควบคุมลูกบอลและการโจมตี เขาเคยเล่นในสโมสร ควีน พาร์ค เรนเจอร์ และ คริสตอล พลาเลส และมีผลงานที่น่าทึ่งในอังกฤษในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสนาม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://chrisborgman.com

Releated