UFA Slot

เช็คเงื่อนไข 20 ปี ซัลบาดอร์ ไปต่อหรือรอหนหน้า!?

ศึกฟุตบอลเยาวชน 20 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบคัดเลือก

เหลือการแข่งขันอีกกลุ่มเดียวก็จะรู้ผลทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม รวมเจ้าภาพ โดยก่อนหน้านี้ได้ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายไปแล้วจำนวน 14 ทีมเหลือการแข่งขันของกลุ่ม H กลุ่มเดียวเท่านั้น ซึ่งในกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, อิรัก, คูเวต และ อินเดีย ซึ่งเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 18 ต.ค.65 ในกลุ่มนี้จะมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายแน่ๆ แล้ว 1 ทีม คือแชมป์กลุ่ม ซึ่ง 2 ทีมที่จะแย่งแชมป์กลุ่มกันเป็น ออสเตรเลีย และ อิรัก ที่ชนะมา 2 เกมทั้งคู่

หากทีมไหนจบอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ต้องไปวัดกับทีมชาติไทย ที่ตอนนี้มี 6คะแนน +3 ประตู ถ้ามีแต้มมากกว่าไทยหรือมีแต้มเท่ากันผลบวกสกอร์มากกว่า ทีมอันดับ 2 กลุ่ม H (ออสเตรเลียหรืออิรัก) จะเข้ารอบทันทีกรณีแต้ม,ผลบวกสกอร์เท่า กับไทย แต่คะแนนแฟร์เพลย์ดีกว่า ทีมอันดับ 2 กลุ่ม H (ออสเตรเลียหรืออิรัก) ก็จะเข้ารอบทันทีหากไม่เข้าทั้ง 2 กรณีนี้ไทยจะเข้ารอบสุดท้ายเป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากทุกกลุ่มทีมที่ 5 หรือทีมสุดท้าย ที่ได้โควตาคิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมจับเครื่องบินเดินทางไปที่เมืองมาดริดในวันพุธนี้ท่ามกลางกระแสข่าวลือสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ล่วงหน้าไปแล้วหลังตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจากทีมดังของลีกเมืองน้ำหอม

UFA Slot

เอ็มบัปเป้ ถูกจับตามองอย่างหนักหลังลือกันกระฉ่อนว่าเขาต้องการย้ายทีมในเดือนม.ค.นี้

แม้จะต่อสัญญากับ เปแอสเช อีกสามปีเมื่อเดือนพ.ค.แลกกับการรับเงินก้อนโตสัปดาห์ละ 650,000 ปอนด์ (ราว 27 ล้านบาท)ต่อสถานการณ์ล่าสุด Cadena COPE สื่อสแปนิชรายงานเมื่อ 11 ต.ค.ว่าเอ็มบัปเป้ มีกำหนดบินมาที่เมืองมาดริดในวันพุธนี้หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ เปแอสเช เปิดบ้านต้อนรับ เบนฟิก้าหากแต่เป็นเพราะสโมสรจัดให้นักเตะในทีมได้พักผ่อนหนึ่งวัน

อีกทั้งเซร์คิโอรามอสเพื่อนร่วมสังกัดได้ชวนพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีเดินทางไปดูการสู้วัวในเทศกาลใหญ่ของประเทศสเปนนอกจาก เอ็มบัปเป้แล้วกองหลังสแปนิชได้เชิญเกย์ลอร์นาวาสและ จานลุยจิดอนนารุมม่าสองนายทวารไปเยือนบ้านเกิดของเขาเช่นกันขณะที่ดาวเตะทีมราชันชุดขาวต้นสังกัดเก่าของรามอสจะมีดานี่เซบายอสกับนาโช่เฟร์นานเดซ เข้าชมการสู้วัวในครั้งนี้ขณะเดียวกันหลังมีข่าวแพร่ออกมาว่าอ็มบัปเป้ต้องการย้ายทีมโดยมาร์ก้าเผยว่ามีลิเวอร์พูลเป็นสโมสรเดียวที่จ่อได้เขาไปร่วมทีมเนื่องจากเปแอสเช มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเรอัลมาดริดนั้นแยนอาเก้ฟอร์ทอฟท์อดีตกองหน้าทีมชาติ นอรเวย์

ซึ่งปัจจุบันสวมบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ได้ยืนยันว่าดาวเตะเฟรนช์แมนจะย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว เนื่องจากเซ็นสัญญากันเอาไว้แล้ว และอาจเกิดขึ้นหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ก็ในช่วงซัมเมอร์

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ chrisborgman.com

Releated